Nhập nơi bạn muốn nhận hàng
Hãy để Co.op Online phục vụ bạn tốt hơn!
Cart
0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Chính Sách Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều Kiện Bảo Hành Sản Phẩm

Coopmart.vn thực hiện đúng những quy định và chính sách bảo hành của Bên Bán/Nhà Cung cấp/Nhà Sản xuất dành cho Sản phẩm tương ứng mà Người tiêu dùng đã mua. Coopmart.vn bảo hành tất cả sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.

Về nguyên tắc, Sản phẩm được bảo hành khi đủ điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi do Bên Bán/Nhà Cung cấp/Nhà Sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành;
  • Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, đầy đủ thông tin mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất; thông tin Bên Mua, địa chỉ, ngày mua… không chắp vá, bôi xóa, sửa chữa; và
  • Tem bảo hành/tem niêm phong của Sản phẩm từ Bên Bán/Nhà Cung cấp trên Sản phẩm còn nguyên vẹn.

Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành: 

  • Không đáp ứng một trong các điều kiện bảo hành hoặc không tuân thủ chính sách bảo hành từ Bên Bán/Nhà Cung cấp/Nhà Sản xuất;
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi trong quá trình sử dụng sai quy cách từ Bạn sẽ không thuộc phạm vi bảo hành của Bên Bán/Nhà Cung cấp/Nhà Sản xuất; hoặc
  • Bên Mua/Bạn tự ý can thiệp sửa chữa Sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Bên Bán/Nhà Cung cấp/Nhà Sản xuất.

2. Quy Trình Bảo Hành
Bước 01. Sau khi đáp ứng đủ điều kiện bảo hành, Bạn vui lòng thực hiện:

  • Liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà Cung cấp/Nhà Phân phối
  • Liên hệ trực tiếp Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng Coopmart.vn (hotline 1900 636 551), Bạn sẽ được hỗ trợ hướng dẫn trực tiếp liên hệ Trung tâm Bảo hành của Bên Bán/Nhà Cung cấp/Nhà Sản xuất; hoặc Coopmart.vn nhận Sản phẩm yêu cầu và chuyển trực tiếp Trung tâm Bảo hành.

Bước 02.  Trung tâm Bảo hành hoặc đại diện Bên Bán/Nhà Cung cấp/Nhà Sản xuất trực tiếp liên hệ và áp dụng chính sách bảo hành Sản phẩm dành cho Bạn hoặc từ chối với lý do cụ thể. 

Bước 03. Nhận Sản phẩm sau khi bảo hành, hoặc Bạn có quyền khiếu nại, khiếu kiện Bên Bán/Nhà Cung cấp/Nhà Sản xuất trong trường hợp bị từ chối bảo hành Sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành và không lý do chính đáng;

Coopmart.vn cam kết hỗ trợ hướng dẫn Bạn thực hiện yêu cầu bảo hành đối với Bên Bán/Nhà Cung cấp/Nhà Sản xuất, trong trường hợp cần thiết vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Coopmart.vn theo thông tin: Hotline 1900 636 551.

Trong mọi trường hợp, Coopmart.vn và/hoặc Bên Bán/Nhà Cung cấp/Nhà Sản xuất không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách hàng không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách này.