Nhập nơi bạn muốn nhận hàng
Hãy để Co.op Online phục vụ bạn tốt hơn!
Cart
0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Chính Sách Đổi Trả Hàng

1. Đổi Trả Sản Phẩm
Bạn vui lòng kiểm tra kỹ Sản phẩm trước khi giao nhận thành công. Trừ các Sản phẩm được liệt kê trong Danh mục Sản phẩm không áp dụng đổi trả (trường hợp lỗi không thuộc Bên Bán hoặc Đối tác Giao nhận), tất cả Sản phẩm giao dịch tại Sàn Giao dịch TMĐT CoopOnline đều được áp dụng chính sách “Bảo vệ Người Tiêu dùng của Coopmart.vn”, theo đó Bạn yêu cầu đổi trả Sản phẩm: 
1.1. Lỗi Sản Phẩm thuộc về Bên Bán/Nhà Cung cấp hoặc Đối tác Vận chuyển
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày được giao cho Bạn;
  • Sản phẩm bị biến dạng hình thức, biến đổi tính chất, khuyết tật nội tùy sau khi giao nhận hoặc sai lệch so sánh thông tin đăng tải Sản phẩm tại Sàn Giao dịch TMĐT CoopOnline hoặc giao nhầm, giao thiếu.
Khi phát hiện Lỗi Sản Phẩm trên cần phản hồi ngay lập tức cho chúng tôi qua hotline 1900 636 551 để đươc tư vấn hỗ trợ kịp thời, trong vòng:
  • 48 giờ (áp dụng Sản phẩm là phi thực phẩm); hoặc
  • 8 giờ (Áp dụng là thực phẩm tươi sống).
Kể từ thời điểm giao nhận thành công, quá thời hạn trên, CoopOnline hoàn toàn không chịu trách nhiệm đổi trả theo yêu cầu từ Bạn, quy trình yêu cầu đổi trả áp dụng như sau:

Bước 01.  Bạn trực tiếp liên hệ Bộ phận chăm sóc Khách hàng thông qua hotline 1900 636 551.

Bước 02.  Nêu cụ thể yêu cầu lý do đổi tra và căn cứ xác thực bằng hình ảnh chứng minh.

Bước 03.  Coopmart.vn đánh giá và hỗ trợ đổi trả hoặc không chấp nhận đổi trả bằng phản hồi sớm nhất.

Bước 04. Thực hiện đóng gói (bao gồm: đóng gói sản phẩm + hóa đơn Đơn hàng + Phiếu thông tin đăng ký đổi trả) và dán nhãn thông tin bên ngoài kiện hàng.  Bạn phải chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của Sản phẩm khi gửi về chúng tôi, xin lưu ý:

  • Đối với Sản phẩm dễ vỡ nên có chèn lót (đệm/mút); hoặc
  • Đối với Sản phẩm chất lỏng nên được bọc kín và cách ngăn cẩn thận.

 

Ngoài ra, tại thời điểm giao nhận thành công, trường hợp Bạn và Đối tác Vận chuyển đã ký Biên bản đồng kiểm tra xác nhận Sản phẩm không thuộc lỗi Sản phẩm từ Bên Bán hoặc Đối tác Vận chuyển, Coopmart.vn hoàn toàn không chịu trách nhiệm đổi trả theo yêu cầu từ Bạn.
1.2. Sản phẩm không lỗi 
Trường hợp Bạn yêu cầu đổi trả Sản phẩm đã giao nhận thành công (theo ý chí chủ quan), Coopmart.vn chỉ cam kết hỗ trợ khi:
  • Sản phẩm yêu cầu hoàn trả phải đảm bảo về mặt hình thức (dơ bẩn, trầy xước, bóp méo, ố vàng), không bị hỏng hóc, biến dạng, và Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem, đóng gói, bao bì 
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ (biên nhận, phiếu giao hàng…) đính kèm. 
  • Không áp dụng đối với Sản phẩm – thực phẩm tươi sống.  Trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng thành công áp dụng đối với một số Sản phẩm – phi thực phẩm không thuộc Danh mục Sản phẩm không áp dụng đổi trả trường hợp lỗi không thuộc Bên Bán/Nhà Cung cấp hoặc Đối tác Giao nhận.
  • Không áp dụng yêu cầu đổi trả bằng Sản phẩm thay thế cùng mã hàng trước đó (cùng chủng loại, thông số, Nhà cung cấp). Sản phầm thay thế có giá trị tương đương hoặc cao hơn Sản phẩm hoàn trả. 
2. Danh mục Sản Phẩm Không Áp Dụng Đổi Trả (trường hợp lỗi không thuộc Bên Bán hoặc Đối tác Giao nhận)

Ngành hàng

Loại sản phẩm

Thực phẩm tươi sống

Tất cả hàng hoá.

Thực phẩm công nghệ, đông lạnh

 

  • Tất cả hàng hoá
  • Rượu
  • Thực phẩm chức năng

 

Sách báo, Văn Phòng phẩm

 

  • Sách, báo, tạp chí, các ấn phẩm định kỳ
  • Sách điện tử, tạp chí điện tử, phiếu quà tặng điện tử, phiếu quà tặng giấy

 

Mỹ Phẩm – Chăm sóc Sức khỏe

 

  • Mỹ phẩm và nước hoa
  • Dụng cụ hỗ trợ tình dục

 

Thời Trang – Phụ kiện

 

  • Nữ trang
  • Đồng hồ da/thuộc da
  • Đồ lót, đồ ngủ

 

Nội thất – Gia dụng

Các vật liệu nguy hiểm, bao gồm các chất lỏng hoặc khí dễ cháy

Mẹ và Bé

 

  • Sữa, bột ăn dặm, các loại thực phẩm, thức uống cho mẹ và bé
  •  Đồ lót, đồ bơi của bé

 

Thể Thao và Du Lịch

 

  • Đồ bơi
  • Đồ thể dục thẩm mỹ và yoga

 

Các sản phẩm khác

 

  • Sản phẩm khuyến mãi/thanh lý
  • Sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy
  • Hoa tươi và các mặt hàng có hạn sử dụng ngắn khác(< 1 ngày)
  • Sản phẩm mua tại các sự kiện Offline

 

3. Chi Phí Đổi Trả và Hoàn Tiền
  • Trường hợp lỗi thuộc về Bên Bán/Nhà Cung cấp hoặc Đối tác Giao nhận:
    • Bạn sẽ được miễn phí vận chuyển và giao hàng đến địa điểm yêu cầu đổi trả.
    • Trường hợp Bạn từ chối đổi Sản phẩm và yêu cầu hủy giao dịch, chúng tôi cam kết hoàn tiền dựa vào phương thức thanh toán của Bạn :
      • Hoàn tiền vào thẻ;
      • Hoàn tiền thông qua cổng thanh toán;
      • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng;
      • Hoàn tiền mặt tại địa điểm Bên Bán/Nhà Cung cấp 
    • (Số điểm tích lũy sẽ được trừ tương ứng với số tiền hoàn trả)
  • Trường hợp đổi trả khi Sản phẩm không lỗi.
    • Bạn sẽ bù tiền chênh lệch nếu Sản phẩm thay thế có giá trị cao hơn Sản phẩm yêu cầu đổi trả; 
    • Bạn sẽ phải chấp nhận chi phí điều hành và vận chuyển (nếu có) đối với Sản phẩm thay thế được xem như 01 Đơn hàng mới.
4. Thời Gian Hỗ Trợ
  • Bạn sẽ nhận được thông báo kết quả xử lý trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi Coopmart.vn nhận được Sản phẩm từ Bộ phận chăm sóc Khách hàng hoặc Email/SMS của chúng tôi.
  • Trường hợp Sản phẩm đã vượt quá thời hạn đổi trả và còn trong thời hạn bảo hành, Coopmart.vn sẽ hướng dẫn bảo hành theo quy định của Bên Bán/Nhà Cung Cấp/Nhà Sản xuất.
  • Phương thức thanh toán trực tiếp (tiền mặt), Bạn sẽ được hoàn tiền trong vòng 5-7 ngày làm việc tại địa điểm Bên Bán/Nhà Cung cấp nếu không yêu cầu Sản phẩm thay thế.
  • Phương thức thanh toán qua ngân hàng, thủ tục sẽ được hoàn trả trong 5-7 ngày làm việc, sau đó ngân hàng sẽ hoàn tiền lại trực tiếp vào tài khoản Bạn.